Rafmagnsbíll
Ford F150
Hér er eitthvert skriðdrekafyrirtæki,
sem tók vélina, gírkassa, drifsköftin og hásingarnar,
úr Ford F-150.
Þeir settu rör fyrir hásingar og settu
pönnuköku-raf-mótora,
150 hestöfl hvern, inn í allar fjórar felgurnar.
Einnig röðuðu þeir rafgeymum í grindina,
og gátu keyrt 75 til 100 mílur á þessu.
Allt var þetta til á lager.
Electric Ford F-150 @ SEMA '08
http://www.youtube.com/watch?v=DSBvOMXDEzQ
Ég sendi þeim mail og spurði hvenær þeir gætu selt þetta til almennings,
og fékk það svar að það væri eftir ca átján mánuði.
Þeir ætluðu að fá eitthvert traust fyrirtæki til að selja þennan búnað.
Ég sendi þeim annað mail og spurði hvort þeir væru ekki hræddir um
að vera teknir niður af olíulindaeigendum.
Ég fékk ekkert svar.
Nokkrum mánuðum seinna var fyrirtækið komið á hausinn.
Því var skipt upp í tvö fyrirtæki.
Ef þú reynir að fara á internet slóð fyrirtækisins,
þá er komin þar gjafavöru-ferða-allt-verslun.
http://www.hipadrive.com/sema.html
Þarna nota þeir enn þá sema.html sem nafn á skránni,
en það var notað þegar sagt var frá
Ford F 150 600 hestafla rafmagnsbílnum
á SEMA sýningunni 2008
From: Helen Brockway [mailto:helen.brockway@pmlflightlink.com]
Sent: 19. febrúar 2009 09:05
To: jonasg@ismennt.is
Subject: {** Spam **} ** {Spam} ** Hi-Pa Drive
Dear Sir,
Thank you for your enquiry.
At this point in time, the
Therefore, today we can only make it available for major vehicle
programs.
With our
current resources and development roadmap,
we are on track to have production ready versions
of the Hi-
–
large and small
–
within the next 18 months.
VANDAMÁL:::
Mörg lönd lifa á að selja olíu.
Mörg fyrirtæki lifa á að selja olíu.
Bankakerfi heimsins er með miklar veðsetningar í olíulindum,
olíu leiðslum, olíu tönkum, olíu skipum, olíu járnbrautum og svo framvegis.
Það er alltaf sama sagan, hagsmunir.
Ég sagði ekki að hagsmunir væru slæmir.
Það þarf að leysa vanda hagsmunaaðila.